» Tin tức - Sự kiện

Bước đầu hiệu quả của mô hình “Hủ gạo tình thương” năm 2023



Nhằm phát triển và lan tỏa của mô hình đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, sự tương trợ, giúp đỡ lnhững người khó khăn, neo đơn, chung tay thực hiện tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố. Trong năm 2023, Ủy ban Hội Thành phố thực hiện mô hình “Hủ gạo tình thương” tại phường 6. Qua đó hàng tháng sẽ hỗ trợ tặng 05 phần quà cho các cụ già neo đơn và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 6. Mỗi phần quà trị giá trên 350.000đ.

Từ khi thực hiện đến nay, mô hình đã tặng 10 đợt với tổng số tiền trên 17.500.000đ.  Để tiếp tục duy trì và nhân rộng mô hình, trong thời gian tới, các cơ sở Hội trên địa bàn thành phố tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, kêu gọi sự chung tay góp sức cùng chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đặt biệt là trẻ em góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội.

Để tiếp tục duy trì và nhân rộng mô hình, trong thời gian tới, các cơ sở Hội trên địa bàn thành phố tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, kêu gọi sự chung tay góp sức cùng chăm lo cho các đối tượng có hoàn  cảnh khó khăn, đặt biệt là trẻ em góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội.

Hội LHTN Việt Nam thành phố Cao Lãnh

 

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 17 18 19 20 21 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc