» Tin tức - Sự kiện

HỖ TRỢ THANH NIÊN CÔNG NHÂN TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUỸ MÃO 2023



Nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân, hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Quý Mão vui tươi, ấm áp. Ngày 17/01/2023,  tại Không gian Đại đoàn kết Phường 11, Uỷ ban HLHTN VN Thành Phố Cao Lãnh hợp với Ban Thường Vụ Thành Đoàn Cao Lãnh và UBND Phường tổ chức hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân năm 2023 với chủ đề “Xuân sẻ chia – Tết sum vầy”.Hoạt động có sự tham gia của Chi hội sinh viên TP Cao Lãnh tại trường Đại học Cần Thơ và hơn 80 ĐVTN.

Tại hoạt động, các bạn ĐVTN đã tổ chức nấu 100 phần thịt kho hột vịt, tổ chức gói bánh, làm mức để tặng cho các cụ già neo đơn và người dân, thanh niên  công nhân có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đoàn viên và êm ấm. Hoạt động với tổng kinh phí trên 20 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm chăm lo cho thanh niên công nhân lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Qua đó phát huy tinh thần tương thân tương ái, thể hiện vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn, Hội trong việc chăm lo cho người dân, góp phần hỗ trợ, khích lệ và tạo động lực cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Thành đoàn Cao Lãnh, Hội LHTN Việt Nam Thành phố Cao Lãnh

Tin cùng chủ đề:

 1 2 3 >  Last ›

Lịch làm việc