» 6 bài học LLCT

TP Cao Lãnh tổ chức chương trình chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023).



Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023). Bên cạnh đó tạo điều kiện cho cán bộ Hội viên có dịp giao lưu, gặp gỡ chia sẽ kinh nghiệm trong các hoạt động của Hội. Ngày 13/10/2023, Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố Cao Lãnh tổ chức chương trình kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, Tuyên dương các đội hình, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Tuyên dương cán bộ, hội viên tiêu biểu trên các lĩnh vưc

Tuyên dương các tổ thanh niên chuyển đổi số cộng đồng

Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Hội thi nấu ăn

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức hội thi nấu ăn cho cán bộ Đoàn – Hội tuyên dương 15 cán bộ, hội viên tiêu biểu trên các lĩnh vực, 13 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, tuyên dương 14 tập thể đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào chuyển đổi số năm 2023.

Mong rằng trong thời gian tới Hội LHTN Việt Nam Thành phố Cao Lnah4 ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên, từng bước khẳng định được vị thế, vai trò của tổ chức trong sự vận động không ngừng của xã hội. Hội LHTN Việt Nam Thành phố luôn là nơi tập hợp, đoàn kết rộng rãi, đa dạng thành phần trong các tổ chức thanh niên và đã có nhiều cố gắng đổi mới, sáng tạo trong tổ chức hoạt động, đến gần hơn với nhu cầu, lợi ích chính đáng của thanh niên.

Hội LHTN Việt Nam thành phố Cao Lãnh

 

 

Tin cùng chủ đề:

Lịch làm việc