» Tin tức - Sự kiện

Đoàn Trường THPT Thành phố Cao Lãnh tổ chức Diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường



Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào niên trường học năm học 2022 - 2023, Ban Đoàn trường Trung học phổ thông Thành phố Cao Lãnh tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” năm học 2022 -2023. Đến dự có đại diện Ban Giám hiệu, BCH Đoàn trường và các đồng chí là cán bộ đoàn, cán bộ lớp của Nhà trường. 

Diễn đàn là dịp để các đồng chí được quý Thầy cô trong ban tư vấn tâm lý học đường, lãnh đạo trường chia sẻ những kỹ năng để kiềm chế cảm xúc, xử lý những tình huống nhạy cảm có thể xảy ra bạo lực học đường, ứng xử trên không gian mạng, trong đời sống hằng ngày. Đồng thời các bạn học sinh được cung cấp những kiến thức để xây dựng nên một tình bạn đẹp, trong sáng trong môi trường học đường. 

Đây là cơ hội để các bạn học sinh bày tỏ những suy nghĩ, thắc mắc của mình về ứng xử văn hóa, về tình yêu lứa tuổi học tr Cao Lãnhò. Riêng những câu hỏi mang tính chất riêng tư, những lĩnh vực sức khỏe khó nói sẽ được tập hợp lại để tư vấn riêng cho các bạn có yêu cầu. Không những thế, diễn đàn là cơ hội để học sinh đóng góp ý kiến nhằm xây dựng trường học thân thiện và học sinh tích cực trong thời gian sắp tới. 

Đoàn trường THPT thành phố Cao Lãnh

 

 

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 12 13 14 15 16 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc