» Tin tức - Sự kiện

TỔ CHỨC RA MẮT MÔ HÌNH “THANH NIÊN NÓI KHÔNG VỚI MA TÚY”



Nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng chống ma tuý; giáo dục tác hại của ma tuý; đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma tuý. Ngày 02/8/2023, Hội LHTN Việt Nam thành phố Cao Lãnh đã định hướng UBH Phường 11 phối hợp Đoàn Thanh niên, Công an Phường triển khai thực hiện mô hình “Thanh niên nói không với ma túy” tại Khóm 2, Phường 11, thành phố Cao Lãnh.

Mô hình có 07 thành viên do chị Nguyễn Thị Thảo Linh làm chủ nhiệm, hoạt động tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân địa bàn tự giác thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, các quy định của địa phương gắn với phong trào 3 không "không giữ, không thử, không sử dụng ma túy".

Đây là mô hình điểm về an ninh trật tự và phòng chống ma túy, để nâng cao trách nhiệm của cộng đồng trong công tác, phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy, xây dựng địa bàn dân cư an toàn, lành mạnh.

Hội LHTN Việt Nam - Thành Đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 98 99 100 101 102 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc