» Tin tức - Sự kiện

Đoàn Trường THPT Thiên Hộ Dương tổ chức tổ chức tuyên truyền và sinh hoạt diễn đàn với chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”



Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm học 2022 - 2023. Ngày 10/5/2023 BCH Đoàn trường THPT Thiên Hộ Dương tổ chức tuyên truyền và sinh hoạt diễn đàn với chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” với các hoạt động: Diễn tiểu phẩm về các hành vi bạo lực trong học đường; tổ chức trò chơi trắc nghiệm, xử lý tình huống về vấn đề đạo đức học đường.

Thông qua diễn đàn, nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, học sinh về tình hình đối ngoại của Việt Nam với các nước; việc sử dụng mạng xã hội đúng cách, thông minh tránh mắc phải các hành vi vi phạm trên không gian mạng; đề cao trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong công tác phòng, chống bạo lực học đường, xây dựng văn hóa học đường và xây dựng tình bạn đẹp, lành mạnh trong trường học. Từ đó góp phần phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sức sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn Trường THPT Thiên Hộ Dương

Tin cùng chủ đề:

 1 2 3 >  Last ›

Lịch làm việc