» Tin tức - Sự kiện

THÀNH PHỐ CAO LÃNH TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ KHỞI NGHIỆP LẦN 3 NĂM 2023



Tiếp tục thực hiện Chương trình đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp. Ngày 15 tháng 7 năm 2023, tại Hội trường Khối vận thành phố, Ban  Thường vụ Thành đoàn tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ khởi nghiệp lần 3 năm 2023 với sự tham gia của các thành viên Câu lạc bộ và các bạn đoàn viên thanh niên đang có ý tưởng khởi nghiệp.

Trong điều kiện Cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay, thì khởi nghiệp không chỉ sử dụng phương thức truyền thống mà phải ứng dụng công nghệ. Vấn đề chuyển đổi số trong kinh doanh hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Trong buổi sinh hoạt các thành viên trong Câu lạc bộ đã đưa ra các nội dung về thuận lợi cũng như khó khăn trong việc khởi nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại, chuyển đổi số tại địa phương. Từ đó các thành viên trong câu lạc bộ có ý kiến chia sẽ với nhau xoay quanh nội xung này, cũng như chia sẽ một số mô hình ứng dụng mang lại hiệu quả trong quá trình kinh doanh để các thành viên tham khảo.

Đồng chí Võ Văn Cường, Phó Bí thư Thành đoàn chia sẽ tại buổi sinh hoạt: “Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, đóng vai trò thiết thực trong sản xuất kinh doanh, mang đến lợi ích to lớn cho cộng đồng doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp do thanh niên làm chủ nói riêng. Tuy nhiên quá trình chuyển đổi số sẽ gặp nhiều thử thách nhưng cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ trong hành trình khởi nghiệp của mình”.

Qua buổi sinh hoạt các thành viên Câu lạc bộ được chia sẻ, cung cấp nhiều thông tin bổ ích, quý báu về vai trò của công nghệ số trong sản xuất kinh doanh và khởi nghiệp sáng tạo; thực trạng và khả năng tiếp cận, thích ứng với công nghệ số trong sản xuất kinh doanh và khởi nghiệp hiện nay.

Thành đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 98 99 100 101 102 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc