» Tin tức - Sự kiện

Ngày hội của những người tình nguyện và tuyên dương các tập thể, cá nhân, đội hình tình nguyện năm 2024



Ngày 30/8/2024, tại trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Cao Lãnh phối hợp tổ chức Ngày hội của những người tình nguyện năm 2024 với hơn 500 lượt ĐVTN tham gia.

Ngày hội là dịp để ghi nhận, biểu dương, tri ân những đóng góp của các câu lạc bộ, đội, nhóm, các tổ chức, tình nguyện viên trong thành phố, những người luôn tình nguyện mang đến những điều tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng. Qua đó tiếp tục lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia, xung kích, tình nguyện của các tổ chức, cá nhân trong xã hội.

Trong chương trình Ban tổ chức đã tổ chức phát túi nilon tự hủy cho các hộ tiểu thương ở chợ Mỹ Phú, thực hiện hướng dẫn người dân cài đặc ứng dụng eDongThap, tổ chức Ngày hội sáng tạo trẻ, giao lưu văn nghệ... Nhân dịp này Ban Thường vụ Thành đoàn còn tuyên dương 25 tập thể, cá nhân đội hình tình nguyện tiêu biểu năm 2024.

* Một số hình ảnh của Ngày hội

 

Trong thời gian sắp tới, để phát huy vai trò của xung kích tình nguyện của tuổi trẻ thành phố Cao Lãnh, Ban Thường vụ Thành đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố các xác định các cơ sở Đoàn – Hội trực thuộc thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động phù hợp với tình hình thực tiễn và huy động tối đa sự tham gia tình nguyện của các lực lượng tham trong xã hội; trong đó các tổ chức, đơn vị, câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện, đặc biệt là phát huy tốt vai trò các lực lượng tình nguyện viên, thanh niên tình nguyện đóng vai trò rất quan trọng trong việc chung tay phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ an ninh quốc phòng, đảm bảo an sinh xã hội và chăm lo, đồng hành cuộc sống của người dân khó khăn. 

Thành đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

 < 1 2 3 4 5 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024) ; chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029. Được sự thống nhất của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh, ngày 13/10/2024, tại UBND xã Mỹ Tân Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024.

Lịch làm việc