» Tin tức - Sự kiện

Hành trình Thầy thuốc làm theo lời Bác, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2023.



Với tinh thần tình nguyện và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các y, bác sĩ đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân tại “Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”.

Trong năm 2023 Hội LHTN Việt Nam thành phố đã tổ chức 02 “Hành trình thầy thuốc làm theo lời Bác, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” bằng việc gần 20 y, bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Cao Lãnh cùng với một số trang thiết bị phục vụ công tác khám bệnh như: máy siêu âm, máy đo điện tim,… đã thực hiện khám cho 450 lượt người dân. Qua thăm khám, các bác sĩ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng và điều trị một số bệnh lý mà người dân với tổng kinh phí trên 120.000.000 đồng.

Đây là hoạt động thể hiện tính đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động cộng đồng; góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng nhân ái trong cán bộ, hội viên, lực lượng thanh niên, các tầng lớp nhân dân và trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành trong công tác an sinh xã hội- vì cuộc sống cộng đồng.

Thành Đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

 < 1 2 3 4 5 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024) ; chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029. Được sự thống nhất của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh, ngày 13/10/2024, tại UBND xã Mỹ Tân Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024.

Lịch làm việc