» Tin tức - Sự kiện

Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ lần I năm 2023



 

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn  năm 2023, Ban Thường vụ thành đoàn, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ thành phố cao lãnh tổ chức sinh hoạt định kỳ lần I, năm 2023.

Ngày 25/3/2023, tại hội trường khối vận thành phố cao lãnh, Câu lạc bộ lý luận trẻ thành phố cao lãnh tổ chức sinh hoạt lần I năm 2023, với chủ đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về Thanh niên và công tác Đoàn”.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ tham dự đã được nghiên cứu chuyên đề với 02 nội dung lớn: Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thanh niên và Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác Đoàn”. Với quan điểm và nhận thức thanh niên là lực lượng có ý nghĩa chiến lược, quyết định sự phát triển hiện tại và tương lai của đất nước, trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã luôn coi trọng và hết sức quan tâm đến vấn đề thanh niên.

Hoạt động của Câu lạc bộ có ý nghĩa thiết thực đối với việc định hướng tư tưởng cho thanh niên, trước tình hình chống phá của các thế lực thù địch, mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên – những người thường xuyên tiếp cận nhanh chóng với nguồn thông tin trên các trang mạng xã hội trong giai đoạn hiện nay./.

Thành đoàn cao lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 8 9 10 11 12 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc