» Tin tức - Sự kiện

Trường THPT Thiên Hộ Dương: Tổ chức nói chuyện chuyên đề sức khỏe sinh sản vị thành niên



Ngày 19 tháng 09 năm 2016, Đoàn trường THPT Thiên Hộ Dương và Khoa chăm sóc sức khỏe  sinh sản vị thành niên (CSSKSSVTN) Trung tâm y tế TP Cao Lãnh phối hợp tổ chức nói chuyện chuyên đề sức khỏe sinh sản vị thành niên với chủ đề “Quan hệ tình dục trong độ tuổi vị thành niên và những hậu quả do nó mang lại”.

Trường THPT Thiên Hộ Dương: Tổ chức nói chuyện chuyên đề sức khỏe sinh sản vị thành niên

Buổi nói chuyện chuyên đề đã diễn ra sôi nổi, có sự tương tác khoa học giữa báo cáo viên và học sinh, gồm các hoạt động ngoại khóa sinh động: hái hoa dân chủ, trả lời câu hỏi thông qua các hình ảnh trực quan và các câu hỏi kỹ năng, ngoài ra Bác sĩ Trần Thị Kim Hương – Phó khoa CSSKSSVTN đã cung cấp cho các bạn học sinh những kiến thức tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chính bản thân mình, dạy cho các bạn kỹ năng từ chối, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tự bảo vệ bản thân trước những hành vi tiêu cực của xã hội về vấn đề này, giúp các bạn tự bảo vệ bản thân trước những hậu quả do việc quan hệ tình dục trong độ tuổi vị thành niên mang lại.

Qua buổi nói chuyện đã tạo được hành lang cảnh báo, hành lang bảo vệ cho học sinh về vấn đề CSSKSSVTN nhằm đảm bảo sức khỏe, tâm lý cho chính bản thân, giúp các bạn có góc nhìn tích cực, cư xử đúng đắn để xây dựng mối quan hệ tình bạn và tình yêu thương học đường trong sáng.

BCH Đoàn trường THPT Thiên Hộ Dương

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 40 41 42 43 44 >  Last ›

Tin mới

Ra quân sửa chữa - gắn bảng Tổ Nhân dân tự quản có mã QR

Ra quân thực hiện tại tổ Nhân dân tự quản, đồng thời hưởng ứng hoạt động tham gia chuyển đổi số trên địa bàn phường, đã thực hiện tạo mã QR thông tin khái quát về địa bàn khóm, về quy chế tổ chức và hoạt động của Tổ Nhân dân tự quản từng tổ. Qua hoạt động ra quân đã thực hiện sửa chữa và gắn 68 bảng “tổ nhân dân tự quản có mã QR, chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày cách mạng tháng Tám 19/8, Quốc khánh 02/9, có hơn 30 đoàn viên hội viên tham gia

Lịch làm việc