» Tin tức - Sự kiện

TPCL: Thực hiện tuyến đường “Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp ” năm 2024



Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ địa phương đặc biệt là chung tay xây dựng Nông thôn mới nâng cao và Đô thị văn minh, năm 2024. Ngày 13/10/2024, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cao Lãnh đã thực hiện “Sáng - xanh - sạch – đẹp” - đường Bà Vại xã Mỹ Tân.

  Hưởng ứng việc thực hiện công trình với chiều dài gần 2km, các bạn đoàn viên thanh niên tham gia phát quang, vệ sinh môi trường, trồng 100 bằng lăng vận động người dân giữ gìn vệ sinh, môi trường; vận động nhân dân hai bên đường làm hàng rào trồng hoa, cây xanh tạo vẻ mỹ quan trước nhà, phát quang tuyến đường bị cây xanh che khuất tầm nhìn, vệ sinh môi trường tại các cụm, tuyến dân cư…

Công trình Tuyến đường “Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp ” là một trong các công trình mang tính cộng đồng cao và đậm dấu ấn của thanh niên, có ý nghĩa thiết thực đối với cuộc sống của bà con nhân dân dọc theo các tuyến đường. Thông qua công trình này, Ban Thường vụ Thành đoàn mong muốn các cơ sở Đoàn có thể nâng cao nhận thức về vai trò của mình đối với cộng đồng và xã hội, nâng cao uy tín của tổ chức Đoàn trong việc thực hiện các nhiệm vụ địa phương.

Thành đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 108 109 110 111 112 >  Last ›

Lịch làm việc