» Tin tức - Sự kiện

Mô Hình " Đổi rác thải nhựa nhận quà " Lan Toả Cuộc sống xanh



* Chương Trình Đổi rác lấy Cây xanh

Đây là mô hình được Thành Đoàn Cao Lãnh triển khai nhằm lan tỏa lối sống xanh, bảo vệ môi trường. 

 

Chương trình được tổ chức nhằm tạo phong trào phòng, chống rác thải, bảo vệ môi trường cho  đoàn viên, thanh niên và đội viên, học sinh..

Theo đó, đội viên học sinh thu gom rác thải như: chai nhựa, tập, sách giáo khoa cũ, giấy vụn,... được quy đổi thành 1 phần quà tập hoặc 1 chậu cây xanh. Ngoài ra, mọi người còn được tuyên truyền về tác hại của rác thải nhựa đến môi trường, thay đổi thói quen và nói không với các sản phẩm làm từ nhựa, từng bước thay thế bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường.

Mô hình "Đổi rác thải nhựa nhận quà" không chỉ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường mà còn tạo ra một phong trào sống xanh mạnh mẽ trong cộng đồng. Bằng cách khuyến khích sự tham gia của mọi người, chúng ta có thể cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững và bảo vệ hành tinh cho các thế hệ sau. Hãy bắt đầu hành động ngay hôm nay để lan tỏa cuộc sống xanh trong từng ngóc ngách của cuộc sống!

Thành Đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 110 111 112

Tin mới

CÔNG TRÌNH THANH NIÊN “TỰ HÀO MỘT DẢI NON SÔNG” CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 -26/3/2024)

Thiết thực chào mừng kỉ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), đồng thời hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Tháp phát động; Kế hoạch phối hợp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Tháp; Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Tỉnh; Sở Lao động Thương binh và Xã hội Tỉnh; Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh về triển khai thực hiện cuộc vận động này trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, giai đoạn 2023 - 2025

Lịch làm việc