» Tin tức - Sự kiện

Gian hàng “Quần áo 0 đồng” của tuổi trẻ thành phố Cao Lãnh trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024



       Nhằm giúp những người dân khó khăn trên địa bàn Phường được hưởng một dịp tết Nguyên đán năm 2024 vui tươi và đầy đủ. Ủy ban Hội Phường 6 đã phối hợp với Đoàn phường, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 6 thực hiện Gian hàng quần áo 0 đồng tại Ban nhân dân Khóm 6. Để có được quần áo cũ, Nhóm đã chia sẻ thông tin trên zalo, facebook từng cá nhân mong muốn mọi người ủng hộ quần áo cũ, khi được tin có người muốn tặng đồ cũ, các tình nguyện viên sẽ tìm địa chỉ và đến tận nhà để nhận, phân loại và xếp quần áo gọn gàng.

 

 

 

 

Tổ chức ra mắt và duy trì hoạt động Mô hình “cửa hàng Quần áo 0 đồng” để tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn cần sử dụng với phương châm: “Ai cần đến lấy - Ai thừa đến cho”. Mô hình duy trì hoạt động vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần. Kết quả từ khi ra mắt (tháng 4/2024) đến nay đã tặng trên 6.000 bộ quần áo các loại cho người dân có nhu cầu sử dụng.

 

Hội LHTN Việt Nam thành phố Cao Lãnh

 

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 107 108 109 110 111 >  Last ›

Tin mới

Ra quân sửa chữa - gắn bảng Tổ Nhân dân tự quản có mã QR

Ra quân thực hiện tại tổ Nhân dân tự quản, đồng thời hưởng ứng hoạt động tham gia chuyển đổi số trên địa bàn phường, đã thực hiện tạo mã QR thông tin khái quát về địa bàn khóm, về quy chế tổ chức và hoạt động của Tổ Nhân dân tự quản từng tổ. Qua hoạt động ra quân đã thực hiện sửa chữa và gắn 68 bảng “tổ nhân dân tự quản có mã QR, chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày cách mạng tháng Tám 19/8, Quốc khánh 02/9, có hơn 30 đoàn viên hội viên tham gia

Lịch làm việc