» Tin tức - Sự kiện

Thành phố Cao Lãnh ra mắt mô hình “Ngôi nhà pin



   Thực hiện Chương trình công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024. Chiều ngày 30/4/2024 Đoàn Thanh niên, Hội LHTN Việt Nam Thành phố đã ra mắt mô hình “Ngôi nhà pin” tại địa bàn phường 1.

   Qua khảo sát và nắm bắt thực tế tại các địa bàn dân cư, cũng như một số yêu cầu đặt ra trong tình hình mới. Đoàn Thanh niên, Hội LHTN Việt Nam Thành phố nhận thấy pin đã qua sử dụng một vật liệu rất nguy hại với môi trường. Bên cạnh đó, nhiều gia đình, cá nhân và tập thể cũng rất mong muốn tìm ra được tổ chức đảm nhận nhiệm vụ thu gom pin đã sử dụng, tái chế để đảm bảo môi trường sống xanh sạch, đẹp.

   Nhận thấy được sự cấp thiết, Đoàn Thanh niên, Hội LHTN Việt Nam Thành phố đã ra “Ngôi nhà pin". Mô hình này có ý nghĩa thiết thực trong việc kêu gọi, vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên, đoàn viên thanh niên và các em học sinh thay đổi thói quen, từ việc vứt bỏ pin, thiết bị điện tử đã qua sử dụng lẫn với rác thải sinh hoạt sang việc thu bỏ các chất thải nguy hại này đúng các chỗ thu gom.

   Thông qua Mô hình ý nghĩa, thiết thực này Đoàn Phường mong muốn mỗi người dân trên địa bàn Thành phố sẽ tích cực thu gom pin cũ đã qua sử dụng, để bảo vệ môi trường.

Thành đoàn Cao Lãnh

 

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 110 111 112