» Tin tức - Sự kiện

Hành trình tình nguyện hỗ trợ thanh thiếu nhi trong tôn giáo và trao tặng sách giáo khoa cho thiếu nhi miền núi Gia Lai



Từ ngày 9 – 12/8, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN VN thành phố Cao Lãnh phố hợp, Chùa Phước Thiền (Xã H'Bông, huyện Chư Sê), nhóm thiện nguyện Hiểu và Thương tổ chức hành trình tình nguyện trong thanh thiếu nhi trong tôn giáo và trao tặng sách giáo khoa cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Qua đó, các đơn vị đã phối hợp trao tặng 230 bộ sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12; tặng 560 suất quà cho em học sinh trên địa bàn xã xã Hbông. Tổng kinh phí hỗ trợ 169 triệu đồng.

Qua hoạt động, thể hiện tinh thần truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta và lan tỏa những hình ảnh đẹp trong tình nguyện, góp phần san sẻ những khó khăn trong thanh thiếu nhi miền núi trước thềm năm học mới.

Thành đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 23 24 25 26 27 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc