» Tin tức - Sự kiện

Thành phố Cao Lãnh: Hành trình Tháng 3 Biên giới năm 2024 và đến địa chỉ đỏ - thăm Khu Di tích Giồng Thị Đam – Gò Quản Cung



Thực hiện chương trình công tác Đoàn và chương trình công tác Hội thành phố Cao Lãnh năm 2024. Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 và chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Ngày 2/3/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN Việt Nam thành phố Cao Lãnh tổ chức chương trình Tháng 3 Biên giới năm 2024 và đến đại chỉ đỏ - thăm Khu Di tích Giồng Thị Đam - Gò Quản Cung tại huyện Tân Hồng.

Trong hành trình chuyến đi, đoàn đã đến thăm cột mốc biên giới 231 và 232, tham gia trồng cây xanh, đến thăm di tích Giồng Thị Đam - Gò Quản Cung. Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên được tham quan phòng trưng bày các tư liệu, hiện vật lịch sử; tìm hiểu về sự hình thành và phát triển của Tiểu đoàn 502 anh hùng, những trận đánh của quân và dân Đồng Tháp trên đồng nước nổi năm xưa.

*Một số hình ảnh trong hoạt động:

 

Hành trình Tháng 3 Biên giới và về địa chỉ đỏ là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn nhằm tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên thanh niên có cơ hội hiểu thêm về truyền thống lịch sử từ đó giáo dục lý tưởng cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Thành đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 5 6 7 8 9 >  Last ›

Lịch làm việc