» Tin tức - Sự kiện

Thành phố Cao Lãnh: Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện vì an ninh trật tự và an toàn giao thông



Ngày 10/8/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội LHTN Việt Nam Thành phố Cao Lãnh phối hợp với Công An TP Cao Lãnh tổ chức Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện vì an ninh trật tự và an toàn giao thông.

Qua đó đã triển khai các hoạt động như: phối hợp với Cảnh sát giao thông hướng dẫn người dân di chuyển an toàn, đảm bảo trật tự tại các nút giao thông phức tạp, nhất là giờ cao điểm. Trong khuôn khổ các hoạt động, tại các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đã phối hợp với Công an các xã, phường đồng loạt triển khai hoạt động tuyên truyền về an ninh trật tự và an toàn xã hội cho đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn. Qua các hoạt động thu hút hơn 350 Đoàn viên thanh niên và người dân tham gia.

 

Hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân về ý thức chấp hành luật an toàn giao thông , mang lại những hiệu quả thiết thực trong việc giảm thiểu tai nạn giao thông và vi phạm trật tự an toàn xã hội. Đây là hành động cụ thể, thiết thực góp phần xây dựng thành phố Cao Lãnh văn minh, an toàn và thân thiện.

Thành Đoàn Cao Lãnh

 

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 3 4 5 6 7 >  Last ›

Lịch làm việc