» Tin tức - Sự kiện

TPCL: Hiệu quả từ Công trình thanh niên cơ sở năm 2024



Với chủ đề công tác “Năm Thanh niên tình nguyện”, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã tập trung tổ chức rộng khắp và nâng cao chất lượng các hoạt động tình nguyện của thanh niên, mà điểm nổi bật là những công trình thanh niên mang dấu ấn của tuổi trẻ chính là minh chứng của các hoạt động tình nguyện đó.

* Một số hình ảnh hoạt động của cơ sở

Trong năm 2024, toàn thành phố đã thực hiện 52 công trình thanh niên cấp cơ sở, trị giá các công trình là trên 300 triệu đồng. Các tổ chức đoàn đã chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền tạo điều kiện cho các hoạt động tình nguyện diễn ra sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Công tác vận động các nguồn lực xây dựng nông thôn mới, thực hiện công tác an sinh xã hội được quan tâm; nhiều công trình, phần việc được triển khai hiệu quả, như: nhà nhân ái; tặng quà gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tuyến đường chuyến đổi số, vườn ươm thanh niên, ra quân rãi đá chống lầy…

Những công trình thanh niên của các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã thực hiện được trong 6 tháng đầu năm đã thể hiện sự quyết tâm của tuổi trẻ hoàn thành mục tiêu, kế hoạch của “Năm thanh niên tình nguyện”.

Thành đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 106 107 108 109 110 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024) ; chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029. Được sự thống nhất của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh, ngày 13/10/2024, tại UBND xã Mỹ Tân Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024.

Lịch làm việc