» Tin tức - Sự kiện

Thành đoàn Cao Lãnh: Nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn tại chương trình vui Tết Trung thu năm 2024



Đây là hoạt động được Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức hàng năm với nhiều hoạt động phong phú mở đầu là Chương trình Khai hội, Hội thi “Sáng tác ý tưởng, chế tác và trang trí đèn lồng nghệ thuật” với chủ đề “Rạng ngời lồng đèn Cao Lãnh”. Trưng bày các sản phẩm Hội thi làm lồng đèn và hoạt động trải nghiệm làm lồng đèn, làm bánh Trung thu. Hội thi thu hút trên 350 em học sinh các trường Tiểu học, THCS, THPT và 15 xã, phường đoàn trên địa bàn Thành phố tham gia.

Chiều, tối cùng ngày diễn ra chương trình Lễ với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” và trao 75 phần quà cho trẻ em nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng được trích từ nguồn ngân sách Thành phố năm 2024. Đồng thời, 15/15 các đơn vị Đoàn - Hội trực thuộc tổ chức các hoạt động chào đón Trung thu cho các em thiếu nhi với nhiều sân chơi bổ ích.

Hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu; động viên các em rèn luyện, thi đua học tập, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, tạo điều kiện cho trẻ em được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Thành đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 104 105 106 107 108 >  Last ›

Lịch làm việc