» Tin tức - Sự kiện

Hội đồng đội xã Tân Thuận Đông phối hợp cùng Liên đội Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt tổ chức hoạt động lấy ý kiến, nguyện vọng và các vấn đề học sinh quan tâm đến chương trình học năm học 2023 - 2024



Ngày 19 tháng 02 năm 2024, tại Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, Hội đồng Đội xã Tân Thuận Đông phối hợp cùng Liên đội trường Tiểu học Lý Thường Kiệt tổ chức hoạt động lấy ý kiến, nguyện vọng và các vấn đề học sinh quan tâm đến chương trình học năm học 2023 - 2024.

Chị Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Hội đồng đội xã

Tại buổi lấy ý kiến, các em được nghe Hội đồng đội xã tuyên truyền về Luật Trẻ em, quyền cơ bản của trẻ em và lấy ý kiến nguyện vọng và các vấn đề học sinh quan tâm đến chương trình học năm học 2023 – 2024 để kiến nghị đến nhà trường những vấn đề thuộc phạm vi nhà trường điều chỉnh cho phù hợp.

Đây một hoạt động thiết thực, thể hiện được sự quan tâm, hỗ trợ trẻ em của các cấp bộ Đoàn – Đội đối với các em hoc sinh.

 

 

‹ First  < 110 111 112

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc