» Tin tức - Sự kiện

Đoàn Trường THPT Đỗ Công Tường tổ chức hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh năm 2023



Nghề nghiệp là một yếu tố quan trọng quyết định đến tương lai của mỗi cá nhân. Đối với các em học sinh lớp 12 hiện nay việc định hướng nghề nghiệp còn rất hạn chế và yếu kém dẫn đến việc các em học sinh không có được định hướng tốt nhất cho tương lai của mình.

Nắm bắt được điều đó, Đoàn trường THPT Đỗ Công Tường đã phối hợp với Trường Đại Học Kinh Tế Tài Chính (UEF) và  Đại Học Công Nghệ TP.HCM ( HUTECH) tổ chức Chương Trình Hướng Nghiệp Cùng Bạn Chọn Nghề Cho Tương Lai lần thứ 16 (2023-2024) vào chiều ngày 19/12/2022 tại sân trường THPT Đỗ Công Tường.

Tại đây các em được nghe đại diện Trường UEF và HUTECH giao lưu và tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại Trường THPT Đỗ Công Tường; các bạn đoàn viên học sinh được đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm từ hai Trường chia sẽ thêm thông tin cho các bạn về những ngành nghề và cơ hội phát triển trong tương lai,  để các bạn thí sinh có thể " Chọn ngành nghề - chọn tương lai " đúng đắn. Bên cạnh đó các chuyên gia của chương trình hướng nghiệp "Cùng Bạn Chọn Nghề Trong Tương Lai " sẽ giúp các bạn học sinh nắm bắt "bí kíp " xác định sở thích, năng lực của mình; các yếu tố trong việc đánh giá chọn Trường Đại Học phù hợp... giúp các bạn có cái nhìn tổng thể nhất về hành trình đại học.

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 95 96 97 98 99 >  Last ›

Tin mới

Hội LHTN Việt Nam thành phố Cao Lãnh đồng hành hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp năm 2024

Xác định công tác hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên bám trụ phát triển kinh tế tại địa phương, nâng cao đời sống là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Đoàn viên, thanh niên là lực lượng trẻ, nhiệt huyết, tự tin, dám nghĩ, dám làm, có ý chí khắc phục khó khăn vươn lên lập thân, lập nghiệp. Để thực hiện tốt phong trào “Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp”, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố đã chỉ đạo các cơ sở Hộichủ động khảo sát, nắm bắt nhu cầu về học tập, nghề nghiệp và việc làm của đoàn viên, thanh niên để từ đó chủ động tư vấn, định hướng cho đoàn viên thanh niên. Ngay từ đầu năm 2024, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố đăng ký hỗ trợ 04 dự án khởi nghiệp sáng tạo để trở thành cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp: anhh Nguyễn Hữu Trí – Dự án mở cửa hàng sửa chửa ôtô; anh Nguyễn Minh Hiếu – Cửa hàng vật liệu xây dựng; anh Nguyễn Hoàng Thái – Mở nhà trọ cho thuê tháng; chị Lê Ngọc Lan Tường – Mở SPA chăm sóc và làm đẹp.

Lịch làm việc