» Tin tức - Sự kiện

Đoàn Trường THPT Đỗ Công Tường tổ chức hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh năm 2023



Nghề nghiệp là một yếu tố quan trọng quyết định đến tương lai của mỗi cá nhân. Đối với các em học sinh lớp 12 hiện nay việc định hướng nghề nghiệp còn rất hạn chế và yếu kém dẫn đến việc các em học sinh không có được định hướng tốt nhất cho tương lai của mình.

Nắm bắt được điều đó, Đoàn trường THPT Đỗ Công Tường đã phối hợp với Trường Đại Học Kinh Tế Tài Chính (UEF) và  Đại Học Công Nghệ TP.HCM ( HUTECH) tổ chức Chương Trình Hướng Nghiệp Cùng Bạn Chọn Nghề Cho Tương Lai lần thứ 16 (2023-2024) vào chiều ngày 19/12/2022 tại sân trường THPT Đỗ Công Tường.

Tại đây các em được nghe đại diện Trường UEF và HUTECH giao lưu và tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại Trường THPT Đỗ Công Tường; các bạn đoàn viên học sinh được đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm từ hai Trường chia sẽ thêm thông tin cho các bạn về những ngành nghề và cơ hội phát triển trong tương lai,  để các bạn thí sinh có thể " Chọn ngành nghề - chọn tương lai " đúng đắn. Bên cạnh đó các chuyên gia của chương trình hướng nghiệp "Cùng Bạn Chọn Nghề Trong Tương Lai " sẽ giúp các bạn học sinh nắm bắt "bí kíp " xác định sở thích, năng lực của mình; các yếu tố trong việc đánh giá chọn Trường Đại Học phù hợp... giúp các bạn có cái nhìn tổng thể nhất về hành trình đại học.

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 2 3 4 5 6 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024) ; chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029. Được sự thống nhất của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh, ngày 13/10/2024, tại UBND xã Mỹ Tân Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024.

Lịch làm việc