» Tin tức - Sự kiện

CÂU LẠC BỘ HỘI HOẠ TRƯỜNG THPT THIÊN HỘ DƯƠNG



Nhằm phát huy tất cả tài năng sáng tạo, khéo léo cho các bạn học sinh .Trường THPT Thiện Hộ Dương ra Mắt CLB Hội Hoạ, danh sách CLB gồm có 14 thành viên do Cô  Nguyễn Thị Minh Tâm (Phụ trách chính) và bạn Nguyễn Thị Diễm My 11CB3 phụ trách.

Đến với Câu lạc bộ Hội Hoạ giúp chúng ta được tiếp xúc và học tập và  Cung cấp các kĩ năng vẽ, lên màu, giúp cho thành viên có thêm kinh nghiệm vẽ tranh, sáng tạo và giúp gắn kết  chúng ta với nhau và cùng  nhau giao lưu kết bạn, học hỏi kinh nghiệm hội họa.Với trình độ phát triển của công nghệ, kỹ thuật như ngày nay, con người quay cuồng theo nhịp sống và càng ít thời gian để tĩnh tâm, để suy nghĩ và ghi nhớ. Vì thế, hội hoạ giúp chúng ta tìm lại cân bằng trong tâm trí, tạo ra những khoảng lặng trong cuộc sống để giảm bớt stress và ghi nhớ tốt hơn. Muốn giải quyết mọi thứ một cách bình thản và dễ dàng, hãy cầm cây cọ vẽ. Những thứ chúng ta vẽ ra không hẳn là một ý tưởng mà đó thường là sự hồi tưởng, sự thể hiện rõ ràng nhất cho trí nhớ. Hơn nữa, vẽ là cách hiệu quả để chắp cánh cho trí tưởng tượng. Bạn có thể làm mới bản thân và xây dựng cho một thế giới khác trong hội hoạ. Khi đã tham gia câu lạc bộ Hộ Hoạ, quan trọng hơn cả là sau những trải nghiệm, các bạn sẽ thêm tự tin với những kiến thức và kĩ năng mà mình thu được. Những điều này sẽ giúp ta luôn “sẵn sàng cho cuộc sống”!

Thành đoàn Cao Lãnh, Hội LHTN Việt Nam Thành phố Cao Lãnh

Tin cùng chủ đề:

 1 2 3 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024) ; chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029. Được sự thống nhất của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh, ngày 13/10/2024, tại UBND xã Mỹ Tân Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024.

Lịch làm việc