» Tin tức - Sự kiện

Đoàn Trường THPT Thiên Hộ Dương tổ chức hoạt động “Văn nghệ Xuân yêu thương lần 5 - năm 2023”



 Chương trình văn nghệ “Xuân yêu thương lần 5 – năm 2023” trường THPT Thiên Hộ Dương.

 Tối 16-1, Đoàn trường THPT Thiên Hộ Dương đã tổ chức chương trình văn nghệ - thời trang mừng Đảng, mừng Xuân với chủ đề “Xuân yêu thương” năm 2023.

 Diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp hương xuân, chương trình gồm 12 tiết mục thi chung kết hội thi văn nghệ, 6 cặp đôi học sinh thi chung kết hội thi “Nét đẹp học đường”.

  Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh sau những giờ học căng thẳng, tạo không khí sôi nổi cho toàn thể học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường vui xuân, đón tết 2023.

 

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 15 16 17 18 19 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc