» Tin tức - Sự kiện

Đoàn Trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu tổ chức chuỗi hoạt chào xuân Quý Mão năm 2023



       Nằm trong chuỗi hoạt chào xuân Quý Mão năm 2023, Đoàn Trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu tổ chức hội thi kéo co và nhảy dây dành cho các khối học sinh.

       Hội thi được tổ chức tại sân trường với sự tham gia của hơn 500 bạn đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn. Hội thi cũng ra đã diễn ra thành công tốt đẹp với tình thần đầy nhiệt huyết, đoàn kết, sôi nổi.

 

        Đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên giữa các chi đoàn cùng nhau học hỏi kinh nghiệm với nhau. Qua đó cũng đã tạo được không khí rèn luyện thể dục thể thao trong nhà trường càng thêm phát triển, góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Tin cùng chủ đề:

 1 2 3 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024) ; chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029. Được sự thống nhất của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh, ngày 13/10/2024, tại UBND xã Mỹ Tân Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024.

Lịch làm việc