» Tin tức - Sự kiện

Thành phố Cao Lãnh: Tổ chức sinh hoạt CLB Khởi nghiệp - Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp



Ngày 18/7/2023, tại Khách sạn B.O.B (Phường 1, thành phố Cao Lãnh). Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN Việt Nam Thành phố, Câu lạc bộ (CLB) Khởi nghiệp thành phố Cao Lãnh tổ chức Sinh hoạt và Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp năm 2023.

CLB Khởi nghiệp đã được cũng cố với 9 thành viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau, do anh Ngô Chí Công – Chủ tịch Hội ngành hàng Sen Đồng Tháp, Giám đốc Công ty TNHH Ecolutus Việt Nam làm chủ nhiệm. Đây cũng là một trong các hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng khởi nghiệp tại thành phố Cao Lãnh. CLB sẽ sinh hoạt định kỳ hàng quý hoặc tùy theo nhu cầu, tình hình thực tế để kết nối sản phẩm của các thành viên; chia sẻ kinh nghiệm, chính sách khởi nghiệp; tham quan các mô hình khởi nghiệp; tổ chức giao lưu với các đơn vị bạn...

Tại buổi sinh hoạt, các cơ sở khởi nghiệp và các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp được nghe những chia sẻ tâm huyết, kinh nghiệm khởi nghiệp thực tế của đại diện một số doanh nghiệp đã khẳng định được chỗ đứng trong “bản đồ khởi nghiệp” của tỉnh; những lời khuyên thiết thực cho bạn trẻ có ý định khởi nghiệp như điều kiện và yếu tố cần thiết nhất khi khởi nghiệp; khó khăn thách thức có thể gặp phải và động lực, kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp thời đại 4.0…  Các cơ sở khởi nghiệp cũng chia sẻ những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp và quan tâm đến các chính sách hỗ trợ.

Trong thời gian sắp tới, CLB Khởi nghiệp thành phố cần tập trung thực hiện tốt các mục tiêu đặt ra để phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp trên địa bàn. Ban Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp cố gắng phát huy vai trò trong việc lèo lái con thuyền khởi nghiệp, hòa nhập vào tốc độ phát triển của tỉnh. Thành phố Cao Lãnh sẽ thành lập Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp để đồng hành, chia sẻ ý tưởng, chính sách với các bạn có đam mê, nhiệt huyết trong phong trào khởi nghiệp thười gian tới.

Thành Đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố Cao Lãnh

 

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 3 4 5 6 7 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024) ; chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029. Được sự thống nhất của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh, ngày 13/10/2024, tại UBND xã Mỹ Tân Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024.

Lịch làm việc