» Tin tức - Sự kiện

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nỗi hoạt động giao lưu nghệ thuật đường phố dành cho thanh niên.



Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi thành phố Cao Lãnh nhân các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước và các sự kiện, lễ hội của tỉnh.

Định kỳ hàng quý Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao và thành phố tổ chức giao lưu nghệ thuật đường phố “Giai điệu Tuổi trẻ Đất sen hồng”. Với nội dung phong phú về thể loại, hình thức biểu diễn của các bạn đoàn viên, thanh niên và người dân qua các ca khúc tuyên truyền cách mạng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống của Đoàn - Hội... Bên cạnh đó, đây còn là sân chơi để các nhóm nhảy, câu lạc bộ văn nghệ trong các trường THPT có cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng phát triển.

Trong năm 2023, Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh Thành phố tổ chức 03 đợt giao lưu với hơn 1.200 lượt đoàn viên, hội viên, thanh niên người dân tham dự. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, hội viên, thanh niên và người dân Thành phố.

Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam TP. Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 107 108 109 110 111 > 

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024) ; chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029. Được sự thống nhất của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh, ngày 13/10/2024, tại UBND xã Mỹ Tân Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024.

Lịch làm việc