» Tin tức - Sự kiện

Đoàn Trường THPT Thiên Hộ Dương hưởng ứng Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2023



Xác định đây là một phương thức rèn luyện, trải nghiệm và trưởng thành của các bạn học sinh bậc trung học phổ thông, và là một bước tạo đà cho các hoạt động tình nguyện khác của chính các bạn trong tương lai. Ngày 17/6/2023 Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Thiên Hộ Dương tổ chức hưởng ứng Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2023.

 

Trong Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2023 trường đã thành lập 05 Đội TNTN thu hút hơn 600 đoàn viên, học sinh, giáo viên trẻ tham gia, với nội dung hoạt động chính là “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, tham gia tình nguyện tiếp sức mùa thi, giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới; tổ chức sinh hoạt hè, ôn tập văn hóa hè cho thiếu nhi trên địa bàn...

Những hoạt động hưởng ứng Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2023 đã thu hút đông đảo ĐVTN, giáo viên trẻ tham gia, qua đó phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ trường THPT Thiên Hộ Dương vào việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của thành phố.

Đoàn Trường THPT Thiên Hộ Dương

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 102 103 104 105 106 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc