» Tin tức - Sự kiện

Lễ Tri ân và Trưởng thành của học sinh lớp 12 trường THPT Thiên Hộ Dương



Ngày 30/5/2023, buổi lễ “Tri Ân - Trưởng Thành” được tổ chức tại trường THPT Thiên Hộ Dương đã để lại những cảm xúc sâu lắng, nghẹn ngào, lưu luyến. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện các tổ chức đoàn thể; quý thầy giáo, cô giáo; các bậc cha mẹ của học sinh, toàn thể các em học sinh khối 12.

Quang cảnh buổi lễ

Trong buổi lễ, đại diện cha mẹ học sinh và giáo viên nhà trường đã nhắn nhủ đầy sự yêu thương, tin tưởng và lời chúc mừng các em đã trưởng thành đến toàn thể học sinh khối 12.

Trao giấy khen cho các em học sinh

  Lễ tri ân và trưởng thành là hoạt động truyền thống của nhà trường dành cho học sinh cuối cấp, giúp các em có thêm kỷ niệm đẹp trước khi kết thúc năm học và bước vào kỳ thi THPT Quốc gia; đây cũng là dịp để giáo dục lòng biết ơn và và ghi nhận sự trưởng thành của các em khi bước sang tuổi 18, tuổi thành niên./.

Trường THPT Thiên Hộ Dương

 

Tin cùng chủ đề:

 1 2 3 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024) ; chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029. Được sự thống nhất của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh, ngày 13/10/2024, tại UBND xã Mỹ Tân Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024.

Lịch làm việc