» Tin tức - Sự kiện

THÀNH PHỐ CAO LÃNH TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ KHỞI NGHIỆP LẦN 1 NĂM 2023



Sáng ngày 20 tháng 3 năm 2023, tại Hội trường Uỷ ban nhân dân xã Tịnh Thới, Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Khởi nghiệp thành phố Cao Lãnh lần 1 năm 2023

Câu lạc bộ Khởi nghiệp thành phố Cao Lãnh được thành lập năm 2017. Trong các năm qua Câu lạc bộ đã tổ chức các hoạt động và tham gia hỗ trợ các sự kiện liên quan đến hoạt động khởi nghiệp. Liên kết các doanh nghiệp khởi nghiệp để chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trong việc phát triển và mở rộng sản xuất, từ đó gắn kết với thanh niên và hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên trình bày ý tưởng và quan điểm cá nhân trước các thành viên Câu lạc bộ. Sau đó là thảo luận và đóng góp ý kiến của các thành viên. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ được thể hiện khả năng trình bày một dự án, ý tưởng mới, cũng như nêu lên khó khăn của mình trong quá trình khởi nghiệp và là nơi để học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp từ các anh chị đã khởi nghiệp thành công.

Thông qua buổi sinh hoạt Ban thường vụ Thành đoàn mong muốn các bạn trẻ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, sáng tạo, vượt lên khó khăn nuôi dưỡng phát triển và nhân rộng các mô hình hiệu quả hiện có, cũng như học tập thêm các mô hình mới tạo đa dạng các hình thức khởi nghiệp tại địa phương.

Thành đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

 1 2 3 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024) ; chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029. Được sự thống nhất của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh, ngày 13/10/2024, tại UBND xã Mỹ Tân Ban Thường vụ Thành đoàn Cao Lãnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức Ngày cao điểm tình nguyện tuổi trẻ “Đất Sen hồng” năm 2024.

Lịch làm việc