» Tin tức - Sự kiện

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY NĂM 2023



 

 

Nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật và tuyên truyền sâu rộng pháp luật vào cuộc sống . Sáng ngày 14/6/2023, tại hội trường UBND xã Tịnh thới Thành đoàn cao lãnh phối hợp với Công an thành phố cao lãnh tổ chức “Hội nghị tuyên truyền phòng chống ma túy năm 2023” cho đoàn viên, thanh niên.

Với nhiều hình thức sinh động như: tuyên truyền miệng, phát tờ rơi tuyên truyền, xem clip về phòng chống ma túy. Bên cạnh đó, Công an thành phố cao lãnh còn hướng dẫn các bạn đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi trong nhận dạng, phòng chống ma túy, tác hại của ma túy và các hình thức sử phạt khi tàn trử, sử dụng và mua bán ma túy. Tại buổi tuyên truyền các đoàn viên, thanh niên còn được trao đổi, chia sẻ ý kiến của mình về các nội dung liên quan đến các vấn ma túy,…Những câu hỏi giao lưu, trắc nghiệm đúng sai giúp các bạn đoàn viên, thanh niên nhận diện nhanh, chính xác về vấn đề ma túy.

Thông qua buổi tuyên truyền, các em được nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, từ đó “nói không với ma túy”. Tích cực đấu tranh phòng, chống ma tuý, tội phạm ma túy, góp phần cùng với địa phương xây dựng môi trường trong sạch, lành mạnh, an toàn. Đồng thời qua buổi sinh hoạt này, đã giúp các em nâng cao nhận thức nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong đời sống, xã hội, thông qua đó tạo môi trường cho thanh thiếu nhi rèn luyện, cống hiến và trưởng thành./.

Thành đoàn cao lãnh

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 6 7 8 9 10 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc