» Tin tức - Sự kiện

Thành phố Cao Lãnh tổ chức Ngày hội hội sáng tạo trẻ năm 2023 với chủ đề “Ngày hội STEAM mở rộng”



Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), ngày 26/3/2023, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố tổ chức Ngày hội hội sáng tạo trẻ  năm 2023 với chủ đề “Ngày hội STEAM mở rộng” thu hút hơn 500 lượt ĐVTN tham gia.

Đến với chương trình các bạn đoàn viên được tham gia hoạt động có 02 nội dung chính: tham gia cuộc thi đua xe lập trình điều khiển và tham quan các gian hàng sản phẩm nghiên cứu khoa học. Toàn giải có 17 đội thi, trong đó 14 trường THPT từ các huyện, thành phố trong tỉnh và 03 đội là học sinh trường THCS Nguyễn Tú.

Ngày hội hội sáng tạo trẻ  năm 2023 với quy mô rộng và sâu, bao gồm tất cả các lĩnh vực môn học, Roboctic, AI, IoT, đặc biệt có hoạt động sản xuất phim dựa trên tác phẩm văn học... Khuôn viên ngoài là các gian hàng trò chơi thử thách trí tuệ nhận chữ đổi quà.

* Một số hình ảnh của Ngày hội

 

 

Hoạt động này diễn ra sôi nổi từ đầu đến cuối buổi hoạt động, tham gia chuổi hoạt động,đoàn viên, học sinh được học tập và mở mang kiến thức, đồng thời giúp các bạn hình thành tư duy khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học (STEM) giúp giải quyết các vấn đề thực tiễn phù hợp với xu thế công nghiệp 4.0.

Thành đoàn Cao Lãnh

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 109 110 111

Lịch làm việc