» Tin tức - Sự kiện

Thành phố Cao Lãnh tổ chức tuyên truyền Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023)



Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023). Ngày 18/5/2023, Thành đoàn Cao Lãnh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 40 đoàn viên, thanh niên. Tại buổi Hội nghị các bạn đoàn viên, thanh niên được xem phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Qua buổi Hội nghị giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc, toàn diện về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam, phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn vô hạn đối với Người; đồng thời củng cố và bồi đắp niềm tin của thanh, thiếu nhi đối với Đảng, Nhà nước qua đó, tiếp lửa niềm tin và động lực để cán bộ, đoàn viên thanh niên tiếp tục thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, dám dấn thân, cống hiến trên khắp các lĩnh vực, viết nên những câu chuyện đẹp về tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ./.

Thành đoàn Cao Lãnh

 

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 103 104 105 106 107 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc