» Tin tức - Sự kiện

Thành phố Cao Lãnh tổ chức Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)



Tối ngày 26/7/2023, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức “Lễ dâng hoa và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ” tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đồng Tháp Nhân dịp nhân dịp Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023). Tham dự lễ thắp nến có các đồng chí đại diện lãnh đạo Tỉnh, Thành phố và hơn 200 cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên, thanh niên tham gia.

Trong không khí trang nghiêm lãnh đạo Tỉnh, Thành Phố và các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên Thành phố đã dâng hoa, thấp hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và đến từng phần mộ thắp những ngọn nến tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, có 3.128 ngọn nến và nén nhang được thắp.

 

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc.

 

Tin cùng chủ đề:

‹ First  < 5 6 7 8 9 >  Last ›

Tin mới

Thành phố Cao Lãnh hỗ trợ 1000 thẻ BHYT cho người dân nghèo năm 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Cao Lãnh năm 2024. Thời gian qua tổ chức Hội LHTN Việt Nam trên địa bàn thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trên 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc thẻ BHYT được trao tận tay các hộ gia đình khó khăn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn; qua đó góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu tăng gia sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lịch làm việc